Chapter 8 – Unmaiyin Aarambam

Iravu 11:30

Sri thoongiya piragu...

Arjun balcony-la sila nimidangal amaidhiyaga nindruvittu, room-kku vandhaan.

Laptop-ai thirandhaan.

Maliga account login aana udane...

Aadhi online-la irundhaan.

Chat box-ai thirandha Arjun, neenda neram edhaiyum type pannama screen-ai paaththukkondirundhaan.

Indha murai...

Unmaiyai maraikka avan virumbavillai.

Medhuvaaga type panna aarambiththaan.

«Maliga: "Un kitte naan oru mukkiyamaana vishayam sollanum."»

Reply udane vandhadhu.

«Aadhi: "Sollu... naan ketkuren."»

Arjun aazhamaaga moochu vittaan.

Viralgala konjam nadungina.

«Maliga: "Naan married."»

Message send aayiduchu.

Adharku piragu...

Chat window amaidhiyaga nindradhu.

Oru nimisham...

Rendu nimisham...

Moondru nimisham...

Arjun idhayam vegamaaga adiththadhu.

"Avar enna ninaippaar?"

"Block panniduvaaraa?"

"Pesama poiduvaar-aa?"

Avan manasukulla pala bayangal odina.

Appodhu...

Message notification vandhadhu.

«Aadhi: "Thanks."»

Arjun puriyama paaththaan.

«Maliga: "Edhukku thanks?"»

«Aadhi: "Unmaiya sonnadukku."»

«Aadhi: "Nijamaana friendship-ku unmai dhaan mukkiyam."»

Arjun sila vinaadigal screen-ai paaththukkondirundhaan.

Aadhi thodarnthaan.

«Aadhi: "Nee married-naa, adhu un vaazhkaiyin oru paguthi."»

«Aadhi: "Adhai maraikkaama sonnadhu un mela enakku irundha mariyaadhaiya innum adhigamaakkudhu."»

Andha vaarthaigal...

Arjun ethirpaarththadhu illa.

Yaaravadhu kovappaduvaanga-nu ninaichaan.

Aana...

Aadhi amaidhiyaga, thelivaga badhil sonnaan.

«Aadhi: "Un marriage-ai naan madhikkiren."»

«Aadhi: "Adhe nerathula, nee enna unarura-nu purinjukka try pannuren."»

Arjun kangal eeramaana.

Mudhal murai...

Yaaro oruthar avanai kurai sollaama ketta maadhiri thonichadhu.

---

Adutha sila naatkal...

Avanga conversations innum aazhamana.

Cinema.

Books.

Music.

Work stress.

Childhood memories.

Maliga-voda unarvugal.

Aadhi oru muraiyum avasaram kaattavillai.

Avan oru nalla listener.

Arjun pesumbodhu idaiyila niruththama ketpaan.

Puriyadha idathula kelvi ketpaan.

Judge pannama pesuvaan.

Andha gunam dhaan Arjun-ai adhigamaaga kavarnthadhu.

---

Oru iravu...

Chat mudiyumbodhu...

Aadhi oru line anuppinaan.

«"Good night, Maliga. Nalla thoongu. Unnai nee romba kashtapaduthaadha."»

Andha oru message-ai Arjun pala murai padiththaan.

Laptop moodiyum...

Andha vaarthaigal manasukulla odikkondae irundhana.

Balcony-la nindru iravu vaanathai paaththukkondirundhaan.

Avan thanakkulleye siriththaan.

"Indha message-ku naan ivlo santhoshappadrenae..."

"Yen?"

Andha kelvikku avanidam innum badhil illai.

Aana...

Aadhi-oda presence avan vaazhkaiyila mukkiyamaana idam pidikka aarambiththirundhadhu.

Adhu kaadhalaa...

Illai...

Oru aazhaana nambikkaiyaa...

Arjunukku innum thelivillai.

Aana...

Andha unarvu naalukku naal valarndhukondirundhadhu.

Thodarum...

Comments

Popular Posts