Chapter 8 – Unmaiyin Aarambam
Iravu 11:30
Sri thoongiya piragu...
Arjun balcony-la sila nimidangal amaidhiyaga nindruvittu, room-kku vandhaan.
Laptop-ai thirandhaan.
Maliga account login aana udane...
Aadhi online-la irundhaan.
Chat box-ai thirandha Arjun, neenda neram edhaiyum type pannama screen-ai paaththukkondirundhaan.
Indha murai...
Unmaiyai maraikka avan virumbavillai.
Medhuvaaga type panna aarambiththaan.
«Maliga: "Un kitte naan oru mukkiyamaana vishayam sollanum."»
Reply udane vandhadhu.
«Aadhi: "Sollu... naan ketkuren."»
Arjun aazhamaaga moochu vittaan.
Viralgala konjam nadungina.
«Maliga: "Naan married."»
Message send aayiduchu.
Adharku piragu...
Chat window amaidhiyaga nindradhu.
Oru nimisham...
Rendu nimisham...
Moondru nimisham...
Arjun idhayam vegamaaga adiththadhu.
"Avar enna ninaippaar?"
"Block panniduvaaraa?"
"Pesama poiduvaar-aa?"
Avan manasukulla pala bayangal odina.
Appodhu...
Message notification vandhadhu.
«Aadhi: "Thanks."»
Arjun puriyama paaththaan.
«Maliga: "Edhukku thanks?"»
«Aadhi: "Unmaiya sonnadukku."»
«Aadhi: "Nijamaana friendship-ku unmai dhaan mukkiyam."»
Arjun sila vinaadigal screen-ai paaththukkondirundhaan.
Aadhi thodarnthaan.
«Aadhi: "Nee married-naa, adhu un vaazhkaiyin oru paguthi."»
«Aadhi: "Adhai maraikkaama sonnadhu un mela enakku irundha mariyaadhaiya innum adhigamaakkudhu."»
Andha vaarthaigal...
Arjun ethirpaarththadhu illa.
Yaaravadhu kovappaduvaanga-nu ninaichaan.
Aana...
Aadhi amaidhiyaga, thelivaga badhil sonnaan.
«Aadhi: "Un marriage-ai naan madhikkiren."»
«Aadhi: "Adhe nerathula, nee enna unarura-nu purinjukka try pannuren."»
Arjun kangal eeramaana.
Mudhal murai...
Yaaro oruthar avanai kurai sollaama ketta maadhiri thonichadhu.
---
Adutha sila naatkal...
Avanga conversations innum aazhamana.
Cinema.
Books.
Music.
Work stress.
Childhood memories.
Maliga-voda unarvugal.
Aadhi oru muraiyum avasaram kaattavillai.
Avan oru nalla listener.
Arjun pesumbodhu idaiyila niruththama ketpaan.
Puriyadha idathula kelvi ketpaan.
Judge pannama pesuvaan.
Andha gunam dhaan Arjun-ai adhigamaaga kavarnthadhu.
---
Oru iravu...
Chat mudiyumbodhu...
Aadhi oru line anuppinaan.
«"Good night, Maliga. Nalla thoongu. Unnai nee romba kashtapaduthaadha."»
Andha oru message-ai Arjun pala murai padiththaan.
Laptop moodiyum...
Andha vaarthaigal manasukulla odikkondae irundhana.
Balcony-la nindru iravu vaanathai paaththukkondirundhaan.
Avan thanakkulleye siriththaan.
"Indha message-ku naan ivlo santhoshappadrenae..."
"Yen?"
Andha kelvikku avanidam innum badhil illai.
Aana...
Aadhi-oda presence avan vaazhkaiyila mukkiyamaana idam pidikka aarambiththirundhadhu.
Adhu kaadhalaa...
Illai...
Oru aazhaana nambikkaiyaa...
Arjunukku innum thelivillai.
Aana...
Andha unarvu naalukku naal valarndhukondirundhadhu.
Thodarum...
Comments
Post a Comment