Chapter 23 – Moonru Perin Mudivu
Andha maalai...
Hall-la moonru perum amaidhiyaga ukkandhirundhaanga.
Sri oru pakkam.
Aadhi opposite sofa-la.
Arjun nadula.
Indha murai yaarum thayakkathoda pesa villai.
Chapter 22-la pannina promise-ai ninaichu Sri dhaan mudhalil pesinaal.
"Naam moonru perum oru promise pannom."
"Poi sollakoodaadhu."
"Pressure kudukkakoodaadhu."
"Feelings-ai ignore panna koodaadhu."
Aadhi thalai asaiththaan.
"Aama."
Arjunum amaidhiyaga paaththukkondirundhaan.
Sri thodarnthaal.
"Appo andha promise-ai complete-aa follow pannalaam."
---
Sri Arjun-ai paaththaal.
"Unakku eppadi irukkanum-nu thonudho..."
"Appadiye iru."
"Arjun-aa irukkanum-nu thoninaa, Arjun-aa iru."
"Maliga-vaaga irukkanum-nu thoninaa, Maliga-vaaga iru."
"Unakku saree pidikkumna saree podu."
"Unakku traditional-aa irukkanum-nu thoninaa appadi iru."
"Yaarukkagavum unnai force panni maatha vendaam."
Arjun kangal kalangina.
"Sri..."
"Aana..."
Sri siriththaal.
"Enakku oru vishayam mattum mukkiyam."
"Nee happy-aa irukkanum."
---
Aadhi medhuvaaga kettan.
"Appo... namma relationship?"
Sri avanai paaththaal.
"Adhukkum naan oru clear-aa pesanum."
"Arjun en husband."
"Adhu maaradhu."
Arjun aval kaiyai pidiththaan.
Sri thodarnthaal.
"Aana Arjun-kku un kooda irukkanum-nu aasai irundhaa..."
"Adhaiyum naan marukka maatten."
Aadhi amaidhiyaga kettukkondirundhaan.
"Idhu competition illa."
"Yaaru Arjun-ai adhigamaa love panraanga-nu prove panna vendiya avasiyam illa."
"Arjunukku enga comfortable-aa irukko..."
"Anga avan irukkalaam."
---
Arjun kangalil kannneer.
"Naan rendu perukkum different-aa irukken."
Sri siriththaal.
"Adhu dhaan."
"En kooda irukkumbodhu..."
"Nee en husband."
"En life partner."
"Aadhi kooda irukkumbodhu..."
"Unakku vera oru uravu irukkalaam."
Aadhi medhuvaaga sonnaan.
"Avan enakku important."
Sri thalai asaiththaal.
"Adhu enakkum puriyudhu."
---
Konjam neram amaidhi.
Piragu Arjun oru kelvi kettan.
"Appo..."
"Naan rendu peroda life-layum wife role-la irukkanumnu nee solriyaa?"
Sri siriththaal.
"Unakku andha role comfortable-aa irundhaa..."
"Yes."
"Aana adhu oru role mattum illa."
"Nee unmaiya feel pannumbodhu mattum."
Aadhi-yum thalai asaiththaan.
"Correct."
"Unakku enna comfortable-o adha dhaan pannalaam."
---
Arjun Aadhi-ai paaththaan.
"Aadhi..."
"Hmm?"
"Unakku naan Maliga-va irukkumbodhu dhaan romba close-aa feel aagudhu."
Aadhi siriththaan.
"Adhu unakku natural-aa irundhaa..."
"Enakkum adhu dhaan pidikkum."
Sri adhai ketttu amaidhiyaga siriththaal.
Avalukku ippo oru vishayam thelivaaga therindhadhu.
Arjun-ai oru fixed box-kulla vaikka mudiyadhu.
Avanoda unarvugalum, avanoda feminine side-um, avanoda relationships-um...
Ellame serndha dhaan avan.
---
Sri sudden-aa oru kelvi kettal.
"Aadhi..."
"Sollunga."
"Unakku okay-na..."
"Innikku inga stay pannariya?"
Aadhi aachariyamaaga avalai paaththaan.
"Seriously?"
Sri siriththaal.
"Aama."
"Indha murai yaarum secret-aa illa."
"Nee guest-aa vandhu veliya poidradhu maadhiri illa."
"Konjam naal inga irundhu..."
"Moonru perum indha arrangement-ai naturally purinjukkalaam."
Aadhi sila vinaadigal pesa villai.
Arjun mugathil santhosham therindhadhu.
Aadhi medhuvaaga sonnaan.
"Okay."
"Neenga rendu perukkum comfortable-na..."
"Naan stay panren."
---
Andha iravu...
Arjun bedroom wardrobe-ai thirandhaan.
Green saree-ai eduththaan.
Sri siriththukkondirundhaal.
Aadhi door pakkathil nindru paaththukkondirundhaan.
"Enna?"
Endru Arjun kettan.
Sri sonnaal:
"Innikku unakku enna venumo adha choose pannu."
Arjun sila nimidangal yosiththaan.
Piragu saree-ai eduththukkondaan.
"Indha colour."
Sri thalai asaiththaal.
"Super."
Aadhi siriththaan.
"Maliga-ku green romba suit aagum."
Arjun vedkathudan siriththaan.
---
Konjam neraththil...
Arjun Maliga-vaaga veliye vandhaan.
Sri malligai poo eduththaal.
Aadhi bangles box-ai eduththaan.
Rendu perum serndhu avanai ready panna aarambiththaanga.
Arjun mirror-la than reflection-ai paaththaan.
Pakkathil Sri.
Marupakkam Aadhi.
Avan kangalil kannneer vandhadhu.
Indha murai...
Adhu bayaththinaal vandha kannneer illa.
Than unmaiyana vaazhkaiyai maraikkaama vaazha mudiyum endra nambikkaiyin kannneer.
Sri avan tholil kai vaiththaal.
"Ini nee yaar-aa irukkanum-nu yaarum solla maattom."
Aadhi siriththaan.
"Nee nee-aa iru."
Arjun mirror-ai paaththu siriththaan.
"Appo... idhu dhaan namma pudhiya aarambam."
Moonru perum oruvarai oruvar paaththu siriththaanga.
Thodarum...
Comments
Post a Comment