Chapter 19 – Marakka Mudiyadha Pirandha Naal

Oru vaaram kazhindhadhu.

Veedla irundha amaidhi konjam konjama thirumbi vandhirundhadhu.

Sri-yum Arjun-um dhinamum pesikkondae irundhaanga.

Ella kelvigalukkum badhil innum kidaikkavillai.

Aana...

Pesama irundha idathai vida, pesi purindhukolla muyarchi adhigamaayiduchu.

---

Indru...

Arjun-oda birthday.

Kaalaila ezhundha udane Sri siriththukkondae sonnaal,

"Happy Birthday."

Arjunum siriththaan.

"Thanks."

"Innikku office leave."

"Enna special?"

"Adhu surprise."

---

Muzhu naalum Sri edho busy-aa irundhaal.

Kitchen.

Hall.

Bedroom.

Phone-la yaarudano pesinaal.

Arjun pala murai kettaan.

"Enna pannra?"

"Oru birthday secret."

Endru siriththu samaaliththaal.

---

Saayangaalam.

Hall lights off.

"Arjun... konjam kanna moodu."

"Enna idhu?"

"Moodu."

Arjun siriththukkondae kangalai moodinaan.

Sri avan kaiyai pidiththu hall-kku azhaiththu vandhaal.

"Ready..."

"Kangalai thira."

Arjun medhuvaaga kangalai thirandhaan.

Hall muzhuvadhum fairy lights.

Malligai poo alangaaram.

Naduvula oru periya gift box.

Table mela birthday cake.

Aana...

Cake mela ezhudhiyirundha peyarai paaththadhum...

Avan kangal kalangina.

"Happy Birthday, Maliga."

Arjun Sri-ai paaththaan.

"Sri..."

Aval amaidhiyaga siriththaal.

"Indha peyar unakku evlo mukkiyam-nu ippo enakku puriyudhu."

"Adhanaala..."

"Innikku indha birthday Maliga-kum."

Arjun kannneerai adakka mudiyavillai.

---

"Gift open pannu."

Sri sonnaal.

Arjun ribbon-ai medhuvaaga avizhththaan.

Box-ai thirandhaan.

Ullae...

Oru azhagaana designer silk saree.

Matching stitched blouse.

Petticoat.

Simple imitation jewellery set.

Glass bangles.

Oru makeup kit.

Hair accessories.

Pudhu malligai poo vaikkira silver hair pins.

Ellam migavum gavanamaaga arrange panniyirundhadhu.

Arjun adhai paaththukkondae amaidhiyaga nindraan.

"Idhellam..."

"Enakkaa?"

Sri thalai asaiththaal.

"Unnai maaththa illa."

"Unnai maraikka sollavum illa."

"Nee unmaiya irukkara unarvai naan purinjukka try panren."

"Adhu dhaan indha gift."

Arjun aval kaiyai pidiththukkondaan.

"En vaazhkaiyila kidaicha periya gift idhu dhaan."

---

Cake cut panna neram.

Sri knife-ai Arjun kaiyila koduththaal.

"Wish pannikko."

Arjun kangalai moodi sila vinaadigal amaidhiyaga irundhaan.

Piragu...

Cake cut panninaan.

Rendu perum siriththukkondae cake share pannikkondaanga.

---

Appodhu...

Ding... Dong...

Calling bell.

"Indha nerathula yaar?"

Sri siriththukkondae door pakkam nadandhaal.

Door-ai thirandhadhu.

Veliyila...

Aadhi.

Kaiyil oru chinna flower bouquet.

Gift bag.

Avan satru thayakkathudan nindraan.

"Sri..."

"Inside vaanga."

Sri amaidhiyaga sonnaal.

Arjun adhirchiyudan ezhundhu nindraan.

"Aadhi..."

Aadhi siriththaan.

"Happy Birthday..."

"Arjun."

Sila vinaadigal kazhiththu...

Avan meendum siriththaan.

"...Happy Birthday, Maliga."

Arjun kangal meendum kalangina.

Sri ivargalai paaththukkondae nindrahaal.

Indha uravu innum sulabamaaga puriyavillai.

Aana...

Indha pirandha naal...

Moonru perudaiya vaazhkaiyaiyum maatrum oru pudhiya aththiyaayathin aarambamaaga maarikkondirundhadhu.

Thodarum...

Comments

Popular Posts