Chapter 17 – Kelvigalum Unmaigalum
Andha iravu...
Bedroom-la amaidhiyaga ukkandhirundhaanga.
Sri bed-in oru pakkam.
Arjun innum saree, malligai poo, chinna pottu, makeup ellam kalaikkaama amaidhiyaga ukkandhirundhaan.
Yaarum sila nimidangal pesa villai.
Veliyila mazhai satham mattum.
Sri aazhamaaga moochu vittaal.
"Arjun..."
"Hmm..."
"Naan unnai judge panna poradhilla."
"Aana enakku purinjukkanum."
Arjun medhuvaaga thalai asaiththaan.
"Kelu."
---
Sri mudhal kelviyai kettal.
"Unakku idhellam eppadi thonuchu?"
"Idhu eppo aarambichadhu?"
Arjun sila vinaadigal mounamaaga irundhaan.
"Enakku chinna vayasu lendhe..."
"Amma saree kattumbodhu, poo vaikkumbodhu paakkaradhu romba pidikkum."
"Adhu fashion interest-nu dhaan mudhal-la nenachen."
"Aana valara valara..."
"Adhu en manasukku oru amaidhiyai kudukkumnu purinjadhu."
Sri amaidhiyaga kettukkondirundhaal.
---
"Appo..."
"Maliga?"
Arjun siriththaan.
"Maliga nu naan enakkulla vachcha peyar."
"Yaarukkum theriyadhu."
"Adhu en manasukulla irukkara feminine side-ku naan kudutha peyar."
Sri kangalai moodi sila nimidam yosiththaal.
---
Piragu aval medhuvaaga kettal.
"Andha paiyan..."
"Aadhi..."
"Yaar?"
Arjun unmaiyaaga sonnaan.
"Social media-la dhaan first pesinom."
"Enna purinjukka try pannina mudhal aal."
"Adhaan friendship aarambichadhu."
Sri thalai kunindhaal.
---
Konjam neram amaidhi.
Piragu Sri romba gavanamaaga vaarthaigalai therindheduththu kettal.
"Unakku..."
"Pasanga dhaan pidikkumaa?"
Arjun udane badhil sollala.
"Naan idha pathi romba naal yosichen."
"Enakku oru aan mela emotional attachment varumnu naan ethirpaakkala."
"Aana Aadhi-ai sandhichcha piragu..."
"Avan enna purinjukitta vidham en manasai romba thotta."
Sri amaidhiyaga kettaal.
"Appo..."
"Nee gay-aa?"
Arjun medhuvaaga thalai asaiththaan.
"Enakku naan enna label-nu innum theliva theriyala."
"Naan ennoda unarvugalai purinjukka innum kaththukkittu dhaan irukken."
"Enakku mukkiyam..."
"Yaar ennai mariyaadhaiyoda purinjukkuranga-nu."
"Andha idathula Aadhi enakku mukkiyamaana aal aanaar."
---
Sri kannneerai thudaiththukkondaal.
"Innum oru kelvi."
"Sollu."
"Unakku..."
"Physical relationship pathi enna thonudhu?"
Arjun aazhamaaga moochu vittaan.
"Enakku adha vida..."
"Emotional connection dhaan romba mukkiyam."
"Yaaravadhu enna purinjukkanum."
"Bayam illaama naan naan-aa irukka vidanum."
"Adhu dhaan enakku mudhal."
Sri avan mugathai paaththaal.
Indha murai...
Avalukku munnaadi ukkandhirundhadhu poi sollra purushan illa.
Bayathoda pala varusham vaazhntha oru manushan.
---
Sri medhuvaaga sonnaal.
"Naan innum ellathaiyum accept pannitten-nu solla mudiyadhu."
"Aana..."
"Indha naal varaikkum nee thaniyaa ivlo periya poraattam pannirukka-nu ippo dhaan puriyudhu."
Arjun kangal kalangina.
"Sri..."
"Nandri."
Aval siru sirippudan sonnaal.
"Inime poi sollaadha."
"Adhu dhaan enakku venum."
Arjun amaidhiyaga thalai asaiththaan.
Bedroom muzhuvadhum amaidhi.
Malligai vaasanai innum irundhadhu.
Aana...
Indha murai andha vaasanaiyoda serndhu...
Unmaiyin baaramum konjam kuraindhirundhadhu.
Thodarum...
Comments
Post a Comment