Chapter 13 – Pudhiya Kaalai

Vidiyarkaalai 6:15.

Jannal vazhiya sooriyan oli medhuvaaga room-kulla vizhundhadhu.

Arjun kangalai thirandhaan.

Netru iravu muzhuvadhum Aadhi kooda pesina ninaivugal innum manasukulla odikkondirundhana.

Phone-ai eduththu paaththaan.

Aadhi: "Good morning, Maliga. Nalla thoonguniya?"

Arjun mugathula thaanaave sirippu malarndhadhu.

«Maliga: "Good morning. Ippo dhaan ezhundhen."»

---

Kulichchu mudiththu fresh aana Arjun, mirror munnaadi nindru than neelamaana mudiya porumaiyaaga dry panninaan.

Wardrobe-ai medhuvaaga thirandhaan.

Sri-oda neatly fold panniyirundha pudavaigalai paaththaan.

Sila vinaadigal yosichchu...

Migavum gavanamaaga oru simple pastel colour cotton saree-yai eduththaan.

"Idhai romba paththiramaa use pannittu thirumba adhe maadhiri madichchu vechchidanum..."

Endru thanakkulle sonnaan.

Porumaiyaaga saree drape panninaan.

Mirror-la than reflection-ai paaththaan.

Mugathil chinna pottu.

Natural makeup.

Loose-aa vizhundha neelamaana mudi.

Malligai vaasanai innum room-la irundhadhu.

Avan medhuvaaga siriththaan.

"Good morning... Maliga."

---

Kaalai unavu mudindhadhu.

Phone vibrate aanaadhu.

Aadhi – Video Calling...

Arjun siru padattathudan receive panninaan.

Screen-la Aadhi mugam therindhadhu.

"Good morning!"

"Good morning..."

Aadhi sila vinaadigal amaidhiyaga paaththukkondirundhaan.

"Innikku romba calm-aa irukka."

Arjun vedkathoda siriththaan.

"Morning light dhaan."

"Illa..."

"Nee romba happy-aa theriyura."

Andha vaarthai ketta udane Arjun mugam sivandhadhu.

---

Pesikkondirukkumbodhu...

Aadhi gavaniththaan.

"Un kai romba simple-aa irukku."

Arjun siriththaan.

"Aama... accessories onnum illa."

Aadhi siriththu,

"One minute."

"Enna pannra?"

"Chinna surprise."

Meendum phone-la sila nimidangal busy-aa irundhaan.

---

Konjam neraththukku piragu...

Ding... Dong...

Doorbell.

Delivery partner oru parcel koduththaar.

Anuppiyavar:

Aadhi

Arjun aachariyathoda parcel-ai thirandhaan.

Ullae...

Pudhu paththu muzham malligai poo.

Adhoda serndhu...

Blue glass bangles.

Oru simple silver anklet.

Oru soft pink lipstick.

Oru chinna note.

«"Nee comfortable-aa irukkara maadhiriye iru. Idhu oru gift mattum. – Aadhi."»

Arjun kangal eeramaana.

---

Video call innum connect-aaga irundhadhu.

Aadhi siriththaan.

"Parcel kidaichudhaa?"

"Aama..."

"Romba azhaga irukku."

Arjun malligai poovai mudi-la medhuvaaga vaiththaan.

Glass bangles-ai anindhaan.

Lipstick-la oru light shade mattum apply panninaan.

Mirror munnaadi nindru siriththaan.

Phone-ai eduththu camera pakkam thiruppinaan.

"Epdi irukku?"

Aadhi mugathula periya sirippu.

"Un sirippu dhaan best."

"Gift ellam adhukku appuram."

Arjun sila vinaadigal pesa mudiyama amaidhiyaga irundhaan.

"Nandri..."

Aadhi thalai asaiththaan.

"Nandri sollaadha."

"Nee santhoshamaa irundhaa podhum."

Andha vaarthaigal...

Arjun idhayathai aazhamaga thottana.

Video call mudindha piragum...

Mirror munnaadi nindru than mugathai paaththukkondirundhaan.

Avanukku purindhadhu...

Aadhi koduththadhu porul mattum alla.

Puridhalum, mariyaadhaiyum, gavanippum.

Thodarum...

Comments

Popular Posts